Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Hoa hậu Phương Nga làm giám đốc truyền thông

Công việc của Phương Nga là xây dựng cộng đồng cho các phụ nữ mới khởi nghiệp. Mỗi tuần, công ty cô tổ chức buổi gặp mặt cho các thành viên để nghe chuyên gia tư vấn, mở rộng quan hệ và cơ hội kinh doanh. Đây là công việc toàn thời gian đầu tiên cô nhận từ sau thoát khỏi vòng lao lý.

Phương Nga cho biết: "Một năm qua, tôi nhận được nhiều lời mời, nhưng chỉ thực sự cảm thấy tâm huyết khi được mời làm việc cho một dự án cộng đồng. Tôi luôn muốn làm công việc mà mình có thể đồng cảm với nó". Ngoài ra, cô nhận lời vì sếp trực tiếp là Thu Hương, người cô ngưỡng mộ nhiều năm qua.

Người đẹp Thu Hương t là sếp của Phương Nga.

Người đẹp Thu Hương (trái) là sếp của Phương Nga. Ảnh: P.N.

Hoa hậu bắt đầu công việc được một tuần nên còn nhiều bỡ ngỡ. Cô cho biết sẽ chăm chỉ làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp. Từ khi còn là sinh viên ở Nga, Phương Nga đã đi làm trong ngành PR và Marketing.

Trương Hồ Phương Nga từng giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi đăng quang, người đẹp không lấn sân sang làng giải trí ngay mà tập trung cho việc học đại học. Năm 2009, cô trở về nước và dần tạo được sự chú ý qua các công việc chụp ảnh thời trang, làm MC, diễn viên...

Tháng 3/2015 Phương Nga và bạn cô - Thùy Dung - bị bắt với cáo buộc lừa ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng bằng chiêu mua nhà giá rẻ. Suốt quá trình điều tra, Nga giữ quyền im lặng. Khi ra tòa cô phủ nhận toàn bộ cáo buộc, khai số tiền ông Mỹ đưa là để thực hiện thỏa thuận duy trì tình cảm trong bảy năm. Sau nhiều biện pháp tố tụng, tháng 2/2019, cơ quan điều tra đình chỉ bị can đối với hai cô gái.

Sau thời gian được tự do, Phương Nga nhận Công ty dịch thuật đồng nai lời dự một số sự kiện phù hợp. Cô vui khi gặp lại nhiều người quen cũ. "Bây giờ, tôi cảm nhận được niềm vui từ những điều vụn vặt trong cuộc sống", cô nói. Tháng 4/2019, cô diễn vedette tại tại đêm diễn thứ ba của Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam. Dù nhận nhiều lời mời tham gia các hoạt động showbiz, cô nói vẫn cân nhắc, chọn lọc kỹ.

Hoa hậu Phương Nga làm vedette
 
 
Hoa hậu Phương Nga làm vedette

Phương Nga catwalk ở Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019. Nguồn: BeU.

Vân An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét